top of page

4 điều cần nhớ để đạt điểm cao cho bài viết Essay

Liệu có những định hướng rõ ràng có giúp bạn viết được một bài Essay hoàn hảo? Vâng, đó chỉ là một sự khởi đầu mà thôi. Hơn hết, bạn cần tìm hiểu thêm về những yếu tố đặc trưng của một bài Essay. Có một phương pháp chính xác để làm theo không?



1) Hiểu và biết được mình cần viết gì

Khi giao một bài luận cho sinh viên, các giảng viên luôn luôn mong chờ sự đột phá cũng như sự khẳng định bản thân của các trò. Vì thế, thay vì cứ tập trung đưa ra các giả định quá nhiều thì tốt nhất bạn nên đọc kĩ càng các hướng dẫn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy đảm bảo làm rõ mọi thứ trước khi bạn bắt đầu làm bài.

2) "Động não" và nghiên cứu tài liệu

Trước khi bạn bắt đầu làm bất cứ điều gì, hãy viết ra những ý tưởng đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn. Hãy nghĩ thử xem bạn có vốn hiểu biết gì về chủ đề này? Điều này có nghĩa là bạn cần dành thời gian để làm một nghiên cứu sơ bộ. Sau đó, bạn mới thực sự "lao vào" tạo báo cáo luận án.

3) Tạo dàn ý cho các luận điểm cũng như cấu trúc của bài viết

Chắc chắn rằng bạn sẽ phải tìm hiểu về những luận điểm, luận cứ của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu đi trước liên quan đến chủ đề mà bạn đang hướng đến. Chúng sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều đấy! Kế tiếp, bạn cần sắp xếp lại các luận điểm sao cho logic nhất có thể. Cấu trúc tiểu luận 5 đoạn cơ gồm có phần giới thiệu, ba luận điểm chính và kết luận. Nhớ hãy lập dàn ý những gì bạn sẽ viết trong mỗi phần này.

4) Hãy sáng tạo!

Một điều tối kỵ khi viết bất kì một loại văn bản, báo cáo nào chính là việc sao chép, đạo ý tưởng. Vì thế, bạn cần đảm bảo những lập luận của mình đều phải là "bản gốc". Không nên diễn giải lại ý trong các bài viết khác. Công việc này sẽ thể hiện khả năng suy nghĩ, nghiên cứu và viết độc lập của bạn. Nếu bạn gặp khó khăn, đây là thời điểm thích hợp để thuê tại dịch vụ viết bài của chúng tôi.


Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

👉 Website: https://www.hotroassignments.com/ 📩 Email: hotroassignments@gmail.com

36 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page