top of page

FAQs khi sử dụng dịch vụ viết luận văn thuê, hỗ trợ assignment

Đã cập nhật: 8 thg 2, 2020

Rất nhiều bạn sinh viên có chung băn khoăn, lo lắng khi tìm tới dịch vụ viết luận văn, viết bài thuê của nhóm Assignments Support (Hỗ Trợ Assignments). Mình tin chắc rằng bài viết này sẽ có ích cũng như giải đáp được những thắc mắc của bạn sinh viên.

1./Liệu em có bị nhà trường phát hiện và kỉ luật không khi thuê dịch vụ viết thuê luận văn, assignment và essay không?

Với mỗi một bài luận văn và assignments, nhóm Assignments Support (Hỗ Trợ Assignments) đều viết một bài mới hoàn toàn mà không hề copy, cắt ghép từ các bài viết khác. Điển hình là các môn Business management hay Strategic management, nhóm đều chọn các công ty mới cho mỗi bài để tránh trùng lặp thông tin. Vì thế, chúng tôi luôn cam kết tất cả các bài luận giao cho khách hàng đều không mắc phải tình trạng đạo văn sau khi check qua phần mềm Turnitin. Nhóm cam kết hoàn tiền 200% cho các bài bị fail do Plagiarism.

2./Tại sao nên sử dụng dich vụ của nhóm Assignments Support (Hỗ Trợ Assignments)?

Nhóm tự hào với đội ngũ Writer với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc viết luận văn và hỗ trợ làm assignments và tỉ lệ pass của nhóm là 100%. Trong đó, có nhiều bài đạt các mức điểm cao như CR và DI. Ngoài ra, các bạn writers của nhóm đều đã tốt nghiệp các trường quốc tế trong và ngoài nước nên chúng tôi luôn luôn hiểu rõ về cách viết và yêu cầu của giáo viên. Đặc biệt, mỗi bài luận trước khi giao tới khách hàng đều sẽ phải trải qua bước kiểm tra và edit được thực hiện bởi leaders và senior writers của nhóm.

3./ Sử dụng dịch vụ viết bài thuê, viết luận văn, viết assignments có phải là do học lực yếu hay có phải là việc xấu hay không?

Hiện nay, các bạn sinh viên đa phần đều rất năng nổ. Nhiều bạn ngoài đi học còn có từ 1 đến 2 part-time jobs để phụ giúp gia đình và tích lũy kinh nghiệm. Với cuộc sống bận rộn như vậy, việc tìm tới với dịch vụ viết bài thuê, viết luận văn, viết assignments là điều hết sức bình thường. Hơn nữa xét một bài toán kinh tế đơn giản, để đạt được mức điểm CR-DI cho một bài assignment khoảng 3,000 words, các bạn sinh viên cần dành khoảng 3-5 tuần bao gồm việc research, planning idea, writing và edit. Trong khoảng thời gian này các bạn có thể tập trung cho công việc và kiếm một số tiền lớn, sau đó dành một phần tiền này cho dịch vụ viết bài thuê, viết luận văn, viết assignments. Điều quan trọng là các bạn tự tin với kiến thức mà mình nắm được thông qua bài giảng của giáo viên.

59 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page